27-11-2013 18:52 | 6878 lượt xem

Tóc uốn vểnh nhẹ cho bạn trai tóc ít, thưa, mềm

www.facebook.com/cattocnam giới thiệu kiểu tóc uốn vểnh nhẹ đang rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc dành cho các bạn trai đã gửi câu hỏi tới ban biên tập đề nghị tư vấn giới thiệu kiểu tóc phù hợp với chất tóc mềm nhưng ít tóc hoặc tóc thưa.

Tên gọi chung của kiểu tóc này là Dandy. Tuy nhiên Dandy cũng có rất nhiều cách biến tấu tạo kiểu khác nhau. Từ Dandy nhằm chỉ những kiểu tóc tạo nên phong cách lịch lãm, lịch sự, bảnh bao như vẫn trẻ trung, sành điệu vừa có thể tới những nơi đòi hỏi sự nghiêm túc lại vừa có thể đi chơi ở quán Bar, vũ trường mà không sợ bị chê là đồ hộp cứng nhắc.

Kiểu tóc này cũng có hai cách vuốt tóc để thay đổi hình ảnh hoàn toàn khác nhau. Cách đầu tiên được gọi là Dandy như giới thiệu ở trên và cách thứ hai có tên gọi Shaggy. 

toc dep

Shaggy là kiểu tóc tạo cho bạn một vẻ trẻ trung sành điệu rất tay chơi nhưng lại không quá ngổ ngáo ngông nghênh. Bạn cũng có thể để kiểu Shaggy trong môi trường công sở, tuy nhiên bạn sẽ phải chấp nhận mọi người có thể coi bạn là một Hot boy nổi loạn.

toc dep

Cả hai kiểu tóc đều được nhuộm mầu nâu tự nhiên ( Natural Brown ) một mầu nhuộm thời trang như rất lành dễ dàng ứng dụng trong cuộc sống vừa thời trang phong cách vừa dễ lấy cảm tình của những người xung quoanh.

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

toc dep

Só sánh kiểu tóc của bạn trai trước và sau khi làm tóc cũng như tạo kiểu theo hai phong cách Dandy & Shaggy.

toc dep

toc dep

toc dep

Kiểu tóc này có thể ứng dụng cho nhiều khuôn mặt khác nhau như tròn, bầu bĩnh cầm nhọn, hay mặt quả trứng. Ngắm cận cạnh kiểu tóc Dandy và Shaggy để lựa chọn ứng dụng vào các tình huống thích hợp.

toc dep

Nếu có điều kiện bạn nên sử dụng thêm dịch vụ uốn và nhuộm. Việc uốn tóc sẽ giúp bạn có được form tóc cố định. Không sợ bị hỏng form khi đội mũ bảo hiểm. Sau khi tháo mũ bạn chỉ cần dùng tay sử lại mái tóc của mình một chút là lại có được form tóc đẹp, uốn vểnh nhẹ rất stylish theo kiểu Hàn Quốc.

toc dep

toc dep

Độ dài của kiểu tóc này được hướng dẫn trong hình ảnh bên dưới để các bạn có thể mang tới Salon đề nghị nhà tạo mẫu tóc cắt cho bạn. Lớp tóc mái dài 4cm, lớp tóc phía trướ từ đỉnh đầu xuống dài 6cm, lớp tóc từ đỉnh xuống hai bên mai và phía sau đầu dài 6cm. Tóc mai dài 3cm và tóc hairline chân tóc ở gáy dài 3cm. 

toc dep

toc dep

Hãy để lại ý kiến của bạn về kiểu tóc mới này của David, đừng quên truy cập: www.facebook.com/cattocnam

Tags: kiểu tóc dandy

Bình luận

Những kiểu tóc Nam hot nhất 2017
Theo dõi Facebook Tiến Đạt Hair Salon
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/vi_VN/sdk.js#xfbml=1&version=v2.0"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến