01-11-2016 03:36 | 3175 lượt xem

Kiểu tóc Nam Undercut hợp với người có khuôn mặt dài

Kiểu tóc undercut có nhiều biến thể phù hợp với nhiều loại khuôn mặt bao gồm cả khuôn mặt dài. Nên nam giới có khuôn mặt dài hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào kiểu tóc nam đẹp này nhé.

KIỂU TÓC UNDERCUT CÓ PHÙ HỢP VỚI NAM GIỚI CÓ KHUÔN MẶT DÀI?

Khuôn mặt dài có bề ngang hơi nhỏ thiếu cân đối, chính vì thế nam giới cần lựa chọn cho mình những kiểu tóc khắc phục được nhược điểm này. Cách khắc phục nhược điểm của khuôn mặt này cũng khá đơn giản, nên hạn chế để những kiểu tóc cạo sát hai bên hay vuốt phồng quá cao sẽ càng lộ thêm nhược điểm khuôn mặt dài. Hãy để những kiểu tóc giúp cân bằng khuôn mặt của bản như để tóc mái chéo, vuốt rối để tăng bề ngang cho khuôn mặt, biến khuôn mặt dài từ nhược điểm thành ưu điểm.

                       Nhiều biến thể của undercut phù hợp với nam giới có khuôn mặt dài.

 

Mặc dù rất "bồ kết" kiểu tóc undercut tuy nhiên bạn vẫn lo lắng liệu khuôn mặt mình có phù hợp với kiểu tóc này không? Bạn hãy yên tâm một điều rằng, với nhiều biến thể của undercut sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

KIỂU TÓC UNDERCUT MÁI XÉO

 

Với phần mái tỉa theo lớp giúp che bớt vừng chán giúp "co ngắn" độ dài, "ăn gian" được bề ngang giúp khuôn mặt cân đối hơn. Nếu muốn phá cách thì bạn hoàn có thể, chỉ cần đánh rối hay biến tấu vuốt là bạn đã có kiểu tóc mới, thay vì cứ "chung thủy" với kiểu tóc undercut mái xéo.

Undercut mái xéo giúp, "co ngắn" độ dài, "ăn gian" được bề ngang giúp khuôn mặt cân đối hơn.

Chỉ cần đánh rối hay biến tấu vuốt là bạn đã có kiểu tóc mới, thay vì cứ "chung thủy" với kiểu tóc undercut mái xéo.

KIỂU TÓC UNDERCUT LAYER MÁI BẰNG

 

Kiểu tóc tỉa layer mang thương hiệu của xứ sở kim chi, được Pr dầm dộ bởi các thần tượng xứ Hàn. Khi tóc tỉa layer để mái bằng kết hợp kiểu tóc undercut nhìn khuôn mặt bạn gọn gàng hơn mà vẫn giữ được sự nam tính, độ phồng nhất định khắc phục được nhược điểm khuôn mặt dài của nam giới.

Khi tóc tỉa layer để mái bằng kết hợp kiểu tóc undercut nhìn khuôn mặt bạn gọn gàng hơn ...

KIỂU TÓC UNDERCUT XOĂN NHẸ

 

Undercut xoăn nhẹ được sinh ra là để dành cho người có khuôn mặt dài bởi kiểu tóc này khắc phục được nhược điểm của khuôn mặt dài. Không những thế undercut xoăn nhẹ còn dành cho những ai có chiều cao khiêm tốn.

Là kiểu tóc với phần mái dài, uốn xoăn nhẹ mái, đỉnh đầu, hai bên mai và sau gãy vẫn được cắt ngắn như undercut cổ điển. với kiểu tóc undercut xoăn thu hút anh nhìn vào những lọn tóc xoăn đánh lừa thị giác của người đối diện giúp khuôn mặt của bạn không quá bị lộ.

Undercut xoăn nhẹ được sinh ra là để dành cho người có khuôn mặt dài.

Để tạo ra sự khác biệt, bạn có thể kết hợp giữa kiểu xoăn nhẹ nhàng với màu nâu hạt dẻ ngọt ngào hoặc phá cách với tone màu rực rỡ, hay màu highlight vô cùng bắt mắt.

KIỂU TÓC UNDERCUT ĐÁNH RỐI LỘN XỘN

 

Kiểu tóc này không có dạng cố định được đánh rối phù hợp với từng khuôn mặt, sở thích của nam giới. Vẫn thừa hưởng đặc điểm chung của kiểu tóc undercut, tuy nhiên ở phần mái người tạo mẫu tóc sẽ tỉa thành nhiều lớp để có độ phồng lớn nhất. Sau đó, dùng một chút gôm xịt để làm mềm tóc và dùng máy sấy cho tóc hơi xẹp xuống. Bước cuối cùng là làm rối tóc nhẹ nhàng để không làm mất nếp tóc. Kiểu tóc này được tạo ra quá nhiều khâu, bạn có thể e ngại, nhưng đừng lo lắng. Hãy cứ thử một lần bạn sẽ "phải lòng" kiểu tóc này ngay đó.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ các cơ sở của www.cattocnam.vn trên toàn quốc!

Tags: kiểu undercut,Undercut,kiểu tóc undercut

Bình luận

Những kiểu tóc Nam hot nhất 2017
Theo dõi Facebook Tiến Đạt Hair Salon
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/vi_VN/sdk.js#xfbml=1&version=v2.0"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến