12-11-2013 01:14 | 11197 lượt xem

Hướng dẫn cắt và tạo kiểu tóc giống Mario Gotze ngôi sao bón

www.cattocnam.vn hướng dẫn cắt và tạo kiểu tóc của tiền vệ tấn công trẻ tuổi Mario Gotze, người được coi là thần đồng của lịch sử bóng đá Đức. 

Chàng trai hiền lành sinh năm 1992 với hai má phinh phính như em bé, chỉ cao có 1m76 một chiều cao khiêm tốn so với các thế hệ cầu thủ của Châu Âu nhưng bù lại Mario Gotze lại sở hữu kỹ thuật, tốc độ và tư duy chiến thuật tuyệt vời. Mario Gotze và người bạn thân, Marco Reus, từng cùng trưởng thành từ Borussia Dortmund và cùng thi đấu trong mầu áo đội tuyển quốc gia Đức đang là thế hệ tài năng mới đại diện cho phong cách bóng đá hiện đại và đổi mới của chất thép Đức.

www.cattocnam.vn

www.cattocnam.vn

www.cattocnam.vn

www.cattocnam.vn

Thật dễ hiệu với tài năng cùng vẻ điển trai hiền lành và rất giản dị trong cách ăn mặc, Mario Gotze được rất nhiều bạn trẻ hâm mộ. Đáp lại những yêu cầu của các bạn yêu giải bóng đá Bundesliga và ngôi sao phong cách Đức, Tóc Đẹp giới thiệu tới độc giả những hình ảnh của ngôi sao đắt giá thứ nhì lịch sử cầu thủ Đức Mario Gotze.

www.cattocnam.vn

Bước 1: Chia riêng phần tóc đỉnh đầu theo hình móng ngựa

www.cattocnam.vn

Bước 2: Bắt đầu cắt tóc phía đằng sau gáy. Nếu có thể bạn nên yêu cầu Salon cắt tóc cho bạn bằng kéo với độ ngắn từ 1-2cm, tóc cắt bằng kéo sẽ cho bạn cảm giác mượt trên tóc hơn cắt bằng tông đơ. Chỉ sử dụng tông đơ để tạo các đường viền của tóc ( Hairline )

www.cattocnam.vn

Bước 3: Tiếp tục sử dụng kéo cắt phần tóc hai bên mai. Lưu ý kiểu tóc của Mario Gotmez cũng ngắn ở hai bên mai và sau gáy nhưng với khuôn mặt Baby của anh chàng, các nhà tạo mẫu tóc đã sử dụng kỹ thuật cắt Scissor over comb để mái tóc Gotmez có cảm giác lĩnh lãm mượt mà chứ không phá cách và ngầu như các cầu thủ khác.

www.cattocnam.vn

Bước 4: Cắt phần tóc ở đỉnh đầu theo kỹ thuật cut over the fingers ( cắt tóc trên các đầu ngón tay ) với độ dài từ 14-15cm. Độ dài này rất quan trọng để có độ bám của tóc khi vuốt mái.

www.cattocnam.vn

Bước 5: Đây là bước cuối cùng để bạn có kiểu tóc của tiền vệ tấn công tài hoa nhất nước Đức. Rất đơn giản nếu tóc mái bạn đã có độ dài vừa đủ bạn chỉ cần xoa đều sản phẩm Wax tạo kiểu lên 10 đầu ngón tay và bắt đầu vuốt ngược tóc ra phía đằng sau. Lưu ý bạn sẽ vuốt tóc ra sau theo góc chéo khoảng 45 độ để có kiểu tóc của Mario Gotze.

www.cattocnam.vn

Và đây là sự hài lòng của anh chàng tiền vệ tài hoa với kiểu tóc đại diện cho hình ảnh tốc độ của mình trên sân cỏ

www.cattocnam.vn

Cùng ngắm hình ảnh của ngôi sao điển trai baby, nhưng lại vô cùng mạnh mẽ sáng tạo trên sân cỏ, một phong cách cực kỳ sát thủ đối với phái nữ.

www.cattocnam.vn

Hãy để lại comment cho www.cattocnam.vn biết ý kiến cùng kết quả nếu bạn đã thực hiện theo hướng dẫn này. Và nếu có yêu cầu về kiểu tóc của cầu thủ hay nhân vật nào mà bạn yêu thích, đừng ngần ngại cho chúng tôi biết. www.cattocnam.vn sẽ tìm cách đáp ứng mong muốn của bạn.

 

 

Tags: cắt tóc Mario Gotze, Mario Gotze, bóng đá Đức, thần đồng

Bình luận

Những kiểu tóc Nam hot nhất 2017
Theo dõi Facebook Tiến Đạt Hair Salon
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/vi_VN/sdk.js#xfbml=1&version=v2.0"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến