24-03-2015 01:21 | 1855 lượt xem

ĐẠI HỘI LIÊN HIỆP CÁC CLB NGÀNH TÓC PHÍA BẮC 2015

Đầu tháng 3 vừa qua, đại hội của tổ chức quy tụ các câu lạc bộ tóc toàn miền Bắc đã chính thức diễn ra tại Thành phố Lào Cai.

Đây là lần đầu tiên kể từ khi thành lập, đại hội được tổ chức tại 1 địa điểm khác thủ đô Hà Nội. Lấy ý tưởng thắt chặt tình đoàn kết giữa các CLB, Ban lãnh đạo liên hiệp đã đi đến thống nhất sẽ tổ chức đại hội luân phiên tại các tỉnh thành của CLB thành viên. Và trong năm đầu tiên này, CLB tóc Lào Cai đã trở thành đơn vị chủ nhà đăng cai tổ chức đại hội.

Không chỉ có bước đột phá về mặt địa điểm, đại hội lần này còn lập kỷ lục với số lượng thành viên tham gia đông đảo nhất, lên đến gần 200 người. Bên cạnh sự góp mặt của hơn 140 thành viên đến từ các câu lạc bộ toàn miền Bắc, đại hội còn được tiếp đón rất nhiều các vị khách quý.

 

 

Trong suốt 3h đồng hồ, các đại biểu đã lắng nghe phần tham luận của các thành viên ban lãnh đạo liên hiệp phụ trách từng mảng: ngoại giao, đào tạo, hành chính... Các nội dung được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng, đi thẳng vào các vấn đề còn tồn tại. Bên cạnh những ưu điểm thành tựu đã đạt được, các đồng chí cũng đã không chút lảng tránh nhìn nhận thẳng vào các mặt tiêu cực mà liên hiệp đã gặp phải. Đó là việc 1 số các thành viên trong ban lãnh đạo đã đi sai đường, gây ảnh hưởng xấu đến uy tín của toàn liên hiệp trong suốt năm qua.

 

Tại trường tiểu học Phìn Ngan, ngoài thăm và tặng quà, các nhà tạo mẫu tóc còn cắt tóc miễn phí cho tất cả học sinh ngay tại sân trường.

 

Trước đó, cả đoàn đã có buổi dâng hương tại Đình Kim Liên (Thăng Long Tứ Trấn) - nơi thờ thầy địa lý Tả Ao - Người được coi là ông tổ nghề Tóc - Trước khi dùng bữa cơm chay thân tình tại Bồ Đề Quán!

 

 

Tags: Đại hội ngành tóc phía Bắc

Bình luận

Những kiểu tóc Nam hot nhất 2017
Theo dõi Facebook Tiến Đạt Hair Salon
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/vi_VN/sdk.js#xfbml=1&version=v2.0"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến