30-10-2016 04:18 | 2630 lượt xem

Linh Miu làm đẹp và chụp hình tại Tiến Đạt Hair Salon

Linh Miu tên thật là Vũ Mỹ Linh, tên nghệ danh là Linh Miu, SN 1993, quê tại Hà Nam, nhưng lớn lên ở Hà Nội và là sinh viên của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Được biết, bố mẹ Linh Miu làm nghề bất động sản nên cô thường xuyên phải thay đổi nhà ở. Hiện tại, gia đình Linh Miu đang sống trong 1 căn nhà tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Cô nàng “chiếm” 1 phòng nhỏ và trang trí nó theo ý thích của mình. Căn phòng được sơn màu vàng - màu yêu thích của Linh Miu.

Cô đã từng đóng phim, làm người mẫu, ca sĩ trước khi dấn thân vào làng game. Tham gia những bộ phim học trò như “Phù thủy tuổi teen”, “Awaken- Thức tỉnh”, phim ngắn “Đồng hồ cát”, “Làm chồng đại gia”,... Không chỉ vậy, cô cũng từng đóng trong nhiều clip ca nhạc như “Căn phòng vắng em” của The Boys và “Một ngày nào đó” của Lệ Tinh. Có thể nói đến năm 2012, hình ảnh Vũ Mỹ Linh trong mắt người hâm mộ chính là một cô gái 9x đa tài, dễ thương, xinh đẹp.

Cuối năm 2012, Linh Miu tung ra bộ ảnh cosplay quảng bá cho tựa game Nhiệt Huyết Online với hình ảnh hoàn toàn trái ngược, một Linh Miu già dặn, quyến rũ, sexy, và đã bắt đầu khoe những lợi thế về thân thể. Càng về sau, những bộ trang phục của Linh Miu càng ngắn hoặc càng mỏng. Tham gia cosplay Thiên Địa Quyết cũng là một trong những bước chân đầu tiên của cô nàng đến với làng game.

Dù vậy, Linh Miu không tỏ ra là người luôn khoe mọi lúc mọi nơi. Cô tâm sự rằng đó là nghề của người mẫu và yêu cầu của đạo diễn hình ảnh hoặc stylist. Linh vẫn tham gia chụp những bộ ảnh kín đáo, tinh tế nhẹ nhàng nếu có thể.  Dù vậy, Linh Miu không tỏ ra là người luôn khoe mọi lúc mọi nơi. Cô tâm sự rằng đó là nghề của người mẫu và yêu cầu của đạo diễn hình ảnh hoặc stylist.

Linh vẫn tham gia chụp những bộ ảnh kín đáo, tinh tế nhẹ nhàng như khi hóa thân thành Thiên thần may mắn trong “Thần Tài Dự Đoán”

Chúng ta cùng ngắm 1 buổi chụp hình của Linh Miu làm tóc & Chụp mẫu cùng các sản phẩm cao cấp tại www.cattocnam.vn

Các sản phẩm Linh Miu chụp hình có bày bán tại www.cattocnam.vn 38 Nguyên Hồng, HN và 35 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Bình Thạnh, HCM

Chi tiết liên hệ:0936332219

Tags: HotGirl Linh Miu,Diễn Viên Linh Miu,Linh Miu

Bình luận

Những kiểu tóc Nam hot nhất 2017
Theo dõi Facebook Tiến Đạt Hair Salon
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/vi_VN/sdk.js#xfbml=1&version=v2.0"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến